BER month na!

September 1 na! Sembreak na! Joke! Hahaha. Kakastart lang pala ng class one month ago. Huhubels.

So ano na? Isang buwan na nakalipas simula nagstart ang semester pero heto ako para bang may hangover pa rin sa apat na buwan kong bakasyon. I can’t even focus on my studies. Kaunting kibot nadidistract ako. Enebeyen. Ang hirap pa naman ng mga subjects ko. Kastress mga bes. Feeling ko back to zero ang knowledge na mayroon ako kapag nagbabasa ako ng mga accounting books ko. NGANGA. Idagdag mo pa yung pressure na dapat hindi na ako bumagsak sa mga subjects ko. Kasi naman diba pang limang taon ko na to. Ayaw ko naman na mag extend ng isa pang taon sa pag-aaral no. Quota na ko. Hahaha

Anyhoo. ‘Yun na nga. Simula na ng -ber month. Ibig sabihin simula na rin ang pasko sa Pilipinas. Pinapatugtog na sa mga malls yung mga all time favorite Christmas songs *play Sana ngayong pasko*. Mas lalo mo tuloy naaalala at nararamdaman na single ka. Hahaha. Okay lang yan bes, may apat na buwan ka pa naman maghanap ng jowa. JK. 😀

Osha hanggang dito na lang muna. niWelcome ko lang talaga ang -ber month eh. HEHEHE

Leave a Reply

