My 5th year in college

Hi guysss!

Mustasa kalabasa?

I’m now on my 5th year in college now and hoping that this will be my last year. ENEBE. Dapat graduate na ko nung April 2016 eh pero here I am stuck in my beloved school. Eh keshe nemen di ko ginalingan noon, yan tuloy napag-iwanan. Pero okay lang yan. Alam ko namang may reason si God kaya nanggyari ‘to sa akin. Siguro ramdam niya din na hindi pa ako masyadong ready sa board exam kaya yan tuloy pinaextend niya pa ako ng isang taon sa college. Hehehe. Pero yun nga sana lang maging okay para sa akin ang semester na ito. Wish me luck guys! AJA!

Leave a Reply

